Đường dẫn truy cập

Sơ lượt các trận vòng loại tranh vé dự Euro 2008


Tối thứ bảy vừa qua, trên các sân cỏ Châu Âu đã diễn ra một loạt trận vòng loại tranh vé dự vòng chung kết bóng đá Châu Âu, Euro 2008.

Trận hòa không bàn thắng của đội tuyển Anh và Israel ở Bảng E trên sân Tel-Aviv đã trở thành đề tài được bàn đến khá nhiều trên các trang báo thể thao.

Trước khi bước vào trận đấu, đội Anh xếp thứ 3 trong bảng đấu. Do đó huấn luyện viên Steve McClaren cần phải có một trận thắng không những để tăng thứ hạng trong bảng đấu, mà còn để phục hồi tinh thần cho đội tuyển, và lấy lại sự ủng hộ của cổ động viên.

Thế nhưng những diễn biến trên sân đã đi ngược lại: cổ động viên đã phản đối cách chơi của đội, thay vì cổ vũ; còn huấn luyện viên McClaren đã tỏ ra thất vọng sau trận đấu và nói rằng đội của ông đã tạo ra được những cơ hội tốt hơn, nhưng họ đã không chuyển thành bàn thắng được, đành để vuột mất hai điểm thật cần thiết vào lúc này.

Ông McClaren hy vọng đội của ông sẽ kiếm được 3 điểm trong trận đấu với Andora tại Barcelona vào thứ tư tới đây.

Trong khi đó ở Bảng B, bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 73 do Nicolas Anelka ghi được đã đưa đội tuyển Pháp lên đầu bảng đấu, ngang với Scotland.

Còn ở Bảng D, Đức xếp đầu bảng sau chiến thắng 2-1 trước cộng hòa Czech.

Cho đến hết loạt đấu loại tối hôm thứ bảy vừa qua, vẫn còn quá sớm, chưa thể xác định những đội tuyển nào sẽ có mặt tại vòng chung kết Euro 2008 sẽ diễn từ ngày 7 cho đến ngày 29 tháng 6 năm tới tại hai nước: Áo và Thụy Sĩ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG