Đường dẫn truy cập

HLV Chanvit của Thái Lan không ký hợp đồng với CLB Ðồng Tháp


Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá Thái Lan, ông Chanvit Phalajivin, vừa loan báo quyết định sẽ tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia thêm 1 năm nữa sau khi Bộ Trưởng Thể Thao và Du Lịch nước này thuyết phục ông không nên nhận công việc huấn luyện viên trưởng cho một câu lạc bộ của Việt Nam.

Theo trang web của Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á, tức AFC, thì ông Chanvit cho biết Bộ Trưởng Suvit Yodmanee đã yêu cầu ông tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia cho đến hết năm 2007.

Trong thời gian đó đội tuyển nước này sẽ dự hai giải lớn, đó là: Cúp Vô Địch Châu Á 2007 của AFC vào tháng 7, mà Thái Lan là một trong 4 nước đồng chủ nhà, và Đại Hội Thể Thao Đông Nam Aù, tức SEA Games vào tháng 12, mà Thái Lan là nước đăng cai tổ chức.

Trước đó, huấn luyện viên Chanvit đã bị chỉ trích dữ dội khi ông cho hay sẽ ký hợp đồng dẫn dắt câu lạc bộ Đồng Tháp của Việt Nam, và tuần trước ông đã sang Việt Nam để thương thảo hợp đồng với câu lạc bộ của giải V-League này.

Mới đây ông Chanvit cho hay hợp đồng đã không ký kết được là do câu lạc bộ Đồng Tháp không chịu trả thêm một khoản tiền tương đương 115 ngàn đôla, là khoản đền bù cho những thiệt hại về phúc lợi một khi ông rút khỏi công việc làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia, một ngạch quan chức thuộc Bộ Thể Thao và Du Lịch Thái Lan.

Tuy nhiên theo tin của báo Tuổi Trẻ của Việt Nam, thì ông Lê Ngọc Chức, Giám Đốc Điều Hành của câu lạc bộ Đồng Tháp, đã phủ nhận thông tin này, và nói rằng ông Chavit đã cho biết nguyên nhân không ký hợp đồng được là do ông đang gặp những trở ngại trong việc xin thôi việc sớm tại nước ông.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG