Đường dẫn truy cập

Tom Cruise hồi sinh lại phim trường United Artists


Tài tử điện ảnh lừng danh thế giới Tom Cruise đã đạt được thỏa thuận với hãng phim Metro-Goldwyn-Mayer - gọi tắt là MGM, để hồi sinh phim trường United Artists, từng vang bóng một thời.

Trong một bản tuyên bố hôm thứ Năm, công ty MGM cho biết Tom Cruise và đối tác là nhà sản xuất Paula Wagner sẽ lại cho ra mắt phim trường United Artists, một phim trường do nhiều ngôi sao màn bạc sáng lập hồi năm 1919.

Vẫn theo bản tuyên bố của MGM, Tom Cruise và nhà sản xuất Wagner sẽ nắm toàn quyền kiểm soát khâu phát triển và sản xuất các dự án điện ảnh. Vào lúc khởi đầu, phim trường United Artists sẽ cho ra mắt độ 4 bộ phim mỗi năm.

Thỏa thuận này được công bố hai tháng sau khi Hãng phim Paramount, một hãng cạnh tranh với công ty MGM, quyết định không gia hạn hợp đồng với Tom Cruise, sau 14 năm hợp tác.

Chủ Tịch Phim Parmount, Sumner Redstone lúc ấy nói rằng lý do công ty không gia hạn hợp đồng là bởi vì cách hành xử của Tom Cruise trong thời gian mới đây, đã tác động đến số vé bán được cho bộ phim mới nhất mà anh thủ vai chính, phim Mission Impossible III.

Tom Cruise đã bị chỉ trích về cách cư xử có hơi lạ lùng của anh trong nhiều lần xuất hiện trước màn ảnh nhỏ.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG