Đường dẫn truy cập

Công tác tổ chức Cúp Vô Địch Bóng Đá Châu Á 2007


Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á, AFC, cho Thái Lan, nước đồng chủ nhà của Cúp Vô Địch Châu Á 2007, thời hạn 90 ngày để cải thiện điều kiện sân bãi và chứng minh quyết tâm đồng tổ chức giải vô địch bóng đá quan trọng nhất của châu lục này.

AFC nêu rõ với các giới chức bóng đá và chính phủ Thái Lan rằng cho đến thời hạn chót là ngày 15 tháng giêng năm tới, họ phải đáp ứng được những tiêu chuẩn kỹ thuật chính thức nhằm bảo đảm thành công cho Cúp Vô Địch Bóng Đá Châu Á.

Do những xáo trộn chính trị mới đây tại nước này, Liên Đoàn Bóng Đá Thái Lan đã bị nhiều ảnh hưởng trong công tác chuẩn bị. Tuy nhiên sau cuộc họp mới đây với các giới chức bóng đá của châu lục, các giới chức bóng đá Thái Lan đã bày tỏ tin tưởng là họ sẽ đáp ứng được các yêu cầu của AFC.

Những quan ngại về Thái Lan không những là vấn đề sân bãi và truyền thông mà còn những vấn đề công cộng và xã hội liên quan đến Liên Đoàn Bóng Đá và chính quyền của nước này sau cuộc đảo chính.

Giới truyền thông đang nói đến Singapore có thể sẽ thay thế Thái Lan làm nước đồng tổ chức Cúp AFC Asian cùng với 3 nước kia là Indonesia, Malaysia và Việt Nam.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG