Đường dẫn truy cập

Tay vợt nữ số 1 thế giới Amelie Mauresmo vào tứ kết giải Pilot Pen


Trong ngày thi đấu hôm thứ tư vừa qua ở Haven, bang Connecticut của Mỹ, tay vợt nữ số một thế giới Amelie Mauresmo của Pháp giành quyền vào vòng tứ kết, trong khi 4 tay vợt nam có thứ hạng cao lại bị loại khỏi giải đang diễn ra tại New Haven, bang Connecticut của Mỹ, tay vợt nữ số một thế giới Amelie Mauresmo của Pháp giành quyền vào vòng tứ kết, trong khi 4 tay vợt nam có thứ hạng cao lại bị loại khỏi giải.

Mauresmo đã hạ tay vợt Galina Vosko-boeva ba sét liền. Tay vợt Morion Bartoli của Pháp hạ tay vợt hạt giống số 4 thế giới người Nga là Nadia Petrova cũng với 3 sét liên tiếp. Trong khi đó Mara San-tan-gelo của Ý giành quyền vào vòng trong khi đối thủ của Santangelo là Li Na của Trung Quốc đã bỏ cuộc vì chấn thương.

Ở bên nam, hạt giống thứ 5 thế giới David Ferrer của Tây Ban Nha, hạt giống số 6 Jose Acasuso của Argentina và hạt giống số 9 Gael Monfils của Pháp đều bị loại, trong khi đó, hạt giống số 7, Fernando Verdasco của Tây Ban Nha đã bỏ cuộc vì chấn thương.

Tay vợt Nikolay Davydenko của Nga đã hạ Paradorn Srichaphan của Thái Lan.

Giải Pilot Pen được xem như là như là một cuộc tổng dợt cho giải quan trọng cuối cùng còn lại trong năm đó là Giải Quần Vợt Mỹ Mở Rộng sẽ khởi tranh vào thứ hai tới đây tại Flushing Meadows, New York.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG