Đường dẫn truy cập

Cảnh sát Anh mở cuộc truy lùng các phần tử khủng bố


Cảnh sát Anh cho hay là đã thực hiện 3 vụ bắt giữ tại 2 địa chỉ tư gia trong vùng tây bộ London trong một vụ tảo thanh lớn chống khủng bố liên hệ tới những vụ đánh bom bất thành vào hệ thống chuyên chở công cộng của thành phố hôm 21 tháng 7.

Cảnh sát đã phong tỏa vùng Notting Hill trước đây trong ngày, nơi người ta nghe thấy những tiếng động lớn và những tiếng súng giữa lúc cảnh sát thương lượng với một người cố thủ trong một tòa nhà.

Một nữ phát ngôn viên của cảnh sát London không chịu bình luận về tin của giới truyền thông Anh nói rằng cảnh sát đã bắt giữ được 2 trong số 3 nghi can còn tại đào trong vụ ngày 21 tháng 7, trong đó bom được đặt trên 3 chuyến xe điện ngầm và 1 xe buýt nhưng đã không phát nổ.

Cảnh sát cũng không bình luận tin của báo chí nói rằng có 2 người bị bắt tại trạm xe điện ngầm ở đường Liverpool ở phía nam thành phố.

Cảnh sát đã bắt giữ một nghi can và 9 người khác hôm thứ Năm sau những âm mưu đánh bom bất thành hồi tuần trước và sau vụ tấn công vào hệ thống chuyên chở công cộng hôm 7 tháng 7 khiến hơn 50 người thiệt mạng.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG