Đường dẫn truy cập

Israel thực hiện thêm những vụ tấn công bằng phi đạn ở dải Gaza


Israel thực hiện thêm những vụ tấn công bằng phi đạn ở dải Gaza ngày hôm nay, một ngày sau khi tiến hành những vụ không kích giết chết 6 phần tử chủ chiến thuộc nhóm Hamas.

Giới hữu trách Israel cho biết sẽ tiếp tục tấn công những phần tử vũ trang bắn rocket vào lãnh thổ Israel. Những vụ không kích hôm nay gây thương tích cho 2 người và phá hủy 3 cơ sở ở hai thành phố Gaza và Khan Younis mà Israel cho là nơi các phần tử chủ chiến dùng để chế tạo đạn dược.

Hôm qua, máy bay trực thăng Israel bắn phá trong vùng Tây ngạn và giãi Gaza giết chết 6 người thuộc nhóm Hamas. Thủ tướng Israel Ariel Sharon cho biết sẽ thực hiện thêm những vụ tấn công nhắm vào những kẻ bắn rocket vào Israel.

Bộ trưởng quốc phòng Israel, ông Shaul Mofaz, nói rằng hiện chưa có kế hoạch thực hiện những cuộc hành quân trên bộ, và điều này có mục đích dành cho giới lãnh đạo Palestine cơ hội để kiềm chế các phần tử hiếu chiến.

Hôm qua, các lực lượng an ninh Palestine đã chạm súng với các thành viên Hamas ở thành phố Gaza, khiến 2 người vô can bị thiệt mạng và gây thương tích cho khoảng 25 người.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG