Đường dẫn truy cập

Tìm thấy xác 6 nhân viên làm việc cho nhà hàng KFC tại Pakistan


Cảnh sát tại Pakistan đã tìm thấy xác của 6 nhân viên làm việc tại một cửa hàng bán đồ ăn nhanh của Mỹ bị thiệt mạng trong cuộc biểu tình bạo động sau khi xảy ra vụ đánh bom tại một đền thờ Hồi Giáo Shia ở Karachi.

Một giới chức cảnh sát cho biết rằng, gần 1000 người biểu tình đã mau chóng tràn vào các đường phố chung quanh sau khi xảy ra vụ đánh bom, và bạo loạn bắt đầu xảy ra.

Nhà chức trách địa phương cho biết, 4 người bị chết cháy khi đám đông nổi lửa đốt tiệm ăn Kentucky Fried Chicken và 2 người kia bị đông lạnh đến chết khi trốn trong kho lạnh chứa thực phẩm của nhà hàng.

Nhà chức trách cũng cho biết, những người biểu tình bạo động cũng tấn công một bệnh viện, và hai trạm xăng và đánh bom các xe búy và xe hơi. Vụ bạo động bắt đầu sau khi xảy ra một vụ đánh bom tự sát nhắm vào một đền thờ Hồi Giáo Shia trong thành phố này khiến 5 người chết và hơn 26 người khác bị thương.

Hai kẻ tấn công cũng chết trong vụ này. Một vụ bạo động nữa cũng diễn ra tại Karachi ngày hôm qua khi các phần tử võ trang không rõ lai lịch bắt cóc và giết viên chỉ huy phó cánh Karachi của đảng Hồi Giáo chính tại Pakistan là Jamaat-e-Islami.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG