Đường dẫn truy cập

Giải vô địch bóng rổ sinh viên nam Hoa Kỳ


Hai vòng loại đầu của giải vô địch bóng rổ sinh viên nam Hoa Kỳ vừa kết thúc hôm cuối tuần. Từ 64 đội lúc khởi sự, giờ chỉ còn lại 16. Đúng như giới mộ điệu tiên đoán, nhiều bất ngờ đã xảy ra.

Đội Huskies của viện đại học Connecticut, chiếm chức vô địch năm ngoái, đã bị đội Wolfpack của viện đại học tiểu bang North Carolina bất ngờ loại ra khỏi giải năm nay khi Julius Hodge ném trái banh quyết định khi trận đấu chỉ còn 4 giây đồng hồ để Wolfpack thắng với tỷ số 65-62.

Hai đội khác cũng của các viện đại học trong tiểu bang North Carolina là đội Blue Devils của viện đại học Duke và đội Tar Heels thuộc viện đại học North Carolina cũng được vào vòng trong khi đội Duke hơn đội của viện đại học Mississipi 63-55 và Tar Heels thắng đội của viện đại học Iowa 92-65. Như vậy trong số 16 đội còn lại có tới 3 đội thuộc tiểu bang North Carolina.

Hai đội gây bất ngờ lớn ở vòng đầu là Vermont và Bucknell đều bị loại ở vòng nhì. Sau các trận cuối tuần này, sẽ chỉ còn lại 4 đội để tranh bán kết thứ Bảy mùng 2 tháng Tư và chung kết thứ Hai mùng 4 tháng Tư tại thành phố St. Louis.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG